Dù là một ngày cuối tuần nhưng các bạn sinh viên đã có mặt rất sớm để check-in, kèm hastag #FIS2018 trên trang cá nhân nhằm lan tỏa không khí ngày hội.
Các sinh viên háo hức với những khu vực đầu tiên
Trong lần trở lại này, khu vực sân khấu được đầu tư hoành tráng hơn với chuỗi hoạt động liên tục: khai mạc; văn nghệ; trình diễn thời trang.
Ban tổ chức tặng hoa và quà cho khách mời tại khu vực sân khấu
Tại ngày hội, 9 gian hàng sáng tạo và khởi nghiệp cùng 19 sản phẩm sáng tạo và dự án khởi nghiệp được trưng bày nhằm giới thiệu đến các bạn sinh viên một cách trực quan nhất. Song song đó, những thử thách IQ ở khu vực Trò chơi, mang tính sáng tạo và giải trí đã thu hút đông đảo các IUHer.
Khu vực triển lãm với nhiều sản phẩm sáng tạo
Ngoài ra các gian hàng handmade và tái chế cũng tạo ra những sản phẩm quà tặng vô cùng độc đáo.
Một số sản phẩm độc đáo của các bạn sinh viên
Các bạn sinh viên trong gian hàng hanmade
Giải đấu liên quân mobile – ra mắt CLB Thể thao Điện tử đầu tiên tại trường, với sự tham gia sôi nổi từ phía các đội thi. Tại đây, bộ môn giải trí online này đã có cơ hội lan rộng hơn giúp các bạn sinh viên tìm được một sân chơi lành mạnh ở môi trường đại học.
Khung cảnh sôi nổi tại khu vực Liên quân Mobile
Hội trường E4 – nơi diễn ra buổi Talkshow “ Khởi nghiệp – Chặng đường không dễ dàng”. Với sự góp mặt của các vị khách mời là những startup nổi tiếng trong các lĩnh vực: thời trang, trang trí sự kiện, phần mềm, thực phẩm,… Đã giúp các bạn sinh viên có thêm nhiều kiến thức cũng như học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm về những bước đầu đầy khó khăn, những bước để thành công của con đường khởi nghiệp phía trước.
Từ phải sang trái : anh Nguyễn Đình Khoa – GĐ chuỗi hệ thống trà sữa Youth House; anh Lê Đình Ninh – GĐ Cty TNHH Ware Soft; chị Hoàng Việt Anh – GĐ Thương hiệu Thời trang Atoobee; anh Đặng Thanh Tứ – GĐ GBrown Flower; Đ/c Nguyễn Thị Thương – Bí thư Đoàn trường ĐH Công nghiệp TP.HCM, Chủ nhiệm CLB Khởi nghiệp; Đ/c Trương Công Hậu – Chuyên viên Chuyên trách Công tác Đoàn-Hội, Chánh văn phòng Đoàn Thanh niên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.
Không những có thêm nhiều kiến thức, vui chơi thỏa thích mà các bạn còn được nhận về vô số các phần quà hấp dẫn: 500 ly trà sữa, 500 bình trà sữa, 2000 phần bánh mỳ ngọt 1000 voucher giảm giá 50% bill ( đến từ nhà tài trợ Youth House); 1000 chai Nutri boost, quà tặng từ từ spa Bevita; balo, nón, viết từ thương hiệu HP.
Vài gian hàng từ nhà tài trợ:
50 túi Tote từ Atoobee
4000 ly cafe Beli
Với sự đầu tư hoành tráng và mới mẻ, FIS 2018 đã đem lại vô số trải nghiệm cho những bạn trẻ có ý muốn khởi nghiệp trong tương lai. Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ IUH, sự sáng tạo luôn chinh phục những thử thách khó khăn, hi vọng rằng FIS sẽ là một sân chơi luôn được mong chờ với những lần trở lại đầy ngoạn mục của mình.
CLB Truyền thông UMC